THI CÔNG GIAN HÀNG HỘI CHỢ CÓ NHẤT THIẾT PHẢI LÀ GIAN HÀNG CHUẨN?

Khi một doanh nghiệp quyết định tham gia hội chợ triển lãm thì việc đầu tư vào thời gian và kinh phí là hai việc đáng quan tâm nhất, vậy chúng ta cần phải thực hiện công việc gì? Làm như thế nào? Mức ngân sách là bao nhiêu cho việc dàn dựng gian hàng để tìm ra mức hợp lý nhất, vừa tiết kiệm chi phí, vừa có tính thẩm mỹ cao, thu hút được khách tham quan và nhấn đậm hình ảnh thương hiệu?

Công ty tổ chức truyển thông và sự kiện MiO xin giới thiệu đến bạn gian hàng tự dựng và gian hàng tiêu chuẩn.

Trước hết, chúng ta cần đặt ra câu hỏi, gian hàng tự dựng và gian hàng tiêu chuẩn là gì?

Đối với gian hàng tự dựng, còn tùy thuộc vào kinh phí của công ty mà chọn ra một diện tích phù hợp cho việc trưng bày sản phẩm và tiếp đón khách. Ở đó, bạn sẽ được thoải mái đưa ra những ý tưởng, hình ảnh, concept đặc sắc của công ty lên gian hàng dựa trên diện tích mà công ty đã thuê. Quy mô lúc đó cũng sẽ lớn hơn, sức chứa cũng sẽ nhiều hơn.

Ngược lại, gian hàng chuẩn hay còn gọi là gian hàng tiêu chuẩn lại có quy cách về kích thước và những yêu cầu nhất định.

Một gian hàng tiêu chuẩn có kích thước là 3x3x2,5

Diện tích 3x3m = 9m2 – Phần vách cao 2,5m – Một bàn thông tin (do bên cho thuê cung cấp) có kích thước 1×0,5×0,75m – 02 chiếc ghế xếp – 01 hoặc 02 bóng đèn huỳnh quang – 01 ổ cắm điện Phần bên trên là 3 thanh ngang có kích thước 0,4x3m dán bảng tên công ty.

Nhìn chung, gian hàng chuẩn sẽ phù hợp với các đơn vị kinh doanh nhỏ hoặc chi phí thấp. Vì bạn sẽ không được phép thao tác bất cứ gì trên đó (dán, đóng, bắt ốc vít, trang trí…) đây là quy định chung của các gian hàng loại này.

Vậy thiết kế gian hàng tiêu chuẩn có lợi ích gì?

Đối với các doanh nghiệp có quy mô nhỏ hoặc chưa có kinh nghiệm lên ý tưởng tổ chức gian hàng hội chợ, thì việc tìm cho mình một đối tác thiết kế và thi công gian hàng chuyên nghiệp thực sự là một việc cần thiết.

Công ty tổ chức sự kiện và truyền thông MiO đã vinh dự được lên ý tưởng concept về thiết kế và thi công cho 6 thương hiệu đình đám của hàn quốc là SANDOL FOOD, MEDIENCE, HEASONG KNS, BIFIDO, PYEONG, PANAX KOREA.

Vì đây là nơi mà các doanh nghiệp muốn quảng bá sản phẩm cũng như dịch vụ và thương hiệu của mình đến với khách hàng và các đối tác, thế nên, để lọt vào tầm mắt của khách hàng trong hàng trăm gian hàng, thì việc dàn dựng gian hàng hội chợ phải thật công phu, đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp của MiO đã làm việc hết công suất, hoàn thành tiến độ trong hai ngày, đáp ứng được những tiêu chí cao và khắt khe của bên đối tác để cuối cùng ra được những bản thiết kế thật sự ứng tượng và nổi bật, đạt tính thẩm mỹ cao.

Là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế – thi công – tổ chức sự kiện – Pr thương hiệu, sản phẩm, MiO xin hân hạnh được đồng hành, tiếp sức và tư vấn đến quý khách hàng những bước đi quý giá nhất trong công cuộc quảng bá thương hiệu, đưa tên tuổi và sản phẩm của công ty đến gần hơn với khách hàng.

Hãy liên hệ với MiO để có được những concept tinh tế, bắt mắt và phù hợp nhất với công ty của bạn nhé!

Leave a comment