Cách Sơn Tùng MTP marketing Bitis trong “Hãy trao cho anh”

Bitis Nameless

“Hãy Trao Cho Anh” một trong những MV thành công của Sơn Tùng MTP cũng như là Bitis một thương hiệu giày lâu đời của người VietNam. MV với sự xuất hiện của các tên tuổi “khủng” trên thế giới. Rapper huyền thoại Snoop Dogg và nữ ca sĩ trẻ đầy tiềm năng Madison Beer. Điều này chứng tỏ Sơn Tùng đang có sức ảnh hưởng với các nghệ sĩ thế giới.

Vậy tại sao lại là sự thành công của Bitis? Trong MV đầu từ với con số lên đến hàng chục tỷ. Các bộ outfits Sơn Tùng sử dụng trong MV đã lên đến hàng trăm triệu đến từ các thương hiệu thời trang đình đám trên thế giới như: Bubbery,GUCCI,Versace, CK,Fendi,… Đây là những thương hiệu thời trang đứng đầu thế giới nhưng sự xuất hiện của đôi giày Bitis vẫn để lại được điểm nhấn khi xuất hiện bên cạnh các “ông lớn thế giới”. Đặc biệt hơn, sơn tùng mang đôi giày chỉ với giá trên 1 triệu Biti’s Hunter Nameless( đôi giày không tên) với áo khoác Fendi Beige Forever Fendi Shearling Jacket. Trên 200 triệu. Điều này, thật sự rất không cân xứng nhưng vô tình lại tạo ra điểm nhấn cho Bistis.

Nhưng Bitis không phụ thuộc vào Sơn Tùng. Đôi giày thiết kế “chunky shoes” một xu hướng thời trang đang được ưa chuộng trên toàn thế giới: GUCCI RHYTON, Balenciaga triple S, Yeezy 700, LV Archight,…Điều này chứng tỏ Bitis cũng đã nghiên cứu rất kỹ xu hướng toàn cầu.

Kết quả:

Với sự cạnh tranh về giá cả, Bitis đã rất “cây nhà lá vườn” khi đưa ra những mức giá vô cùng hợp lý và đã thu hút được rất nhiều khách hàng . Mặc dù bản màu giày xuất hiện trong MV cách ngày ra mắt MV 1 tháng nhưng các bản màu khác đã cháy hàng.

Bên cạnh đó, Bitis đã rất cập nhật xu hướng giới trẻ VN sự xuất hiện trong các MV ca nhạc đình đám “Đi thật xa để trở về” của Soobin Hoàng Sơn , “Lạc trôi” của Sơn tùng,…Họ còn ra mắt mẫu giày collab với marvel tại thời điểm loạt phim marvel đang bùng nổ trên toàn thế giới.

Điều này chứng tỏ Bitis đã biết cập nhật xu hướng và chiều lòng các khách hàng. Họ có thể cạnh tranh với các ông lớn khác tại thị trường VietNam.

 

 

Leave a comment