Giới thiệu sản phẩm
Kumho Tire – Activation

Activation của Kumho Tire được thực hiện từ tháng 5/2017 đến tháng 7/2017 với 28 đại lý của thương hiệu trên toàn quốc. Với mục đích đưa sản phẩm mới gần hơn đến với người tiêu dùng thông qua tương tác và trải nghiệm.

Activation với tiến độ sát sao

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp lên kịch bản và ý tưởng thiết kế POSM, sau đó đem đi in ấn, chỉnh sửa chi li từng chút một cho đúng với số lượng và kích thước của Kumho Tire yêu cầu, đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Tiếp đó, ban hậu cần của MiO đã liên lạc và phối hợp hoàn hảo với tất cả các bạn cộng tác viên trên khắp các tỉnh thành đến từng đại lý và trực tiếp treo banner, dựng standee và chụp ảnh nghiệm thu.

Trong sự kiện activation 2017, MiO cũng đã thiết lập hệ thống tổng đài nhận phản hồi từ khách hàng, xác nhận thông tin và trao tặng quà, đây cũng là giai đoạn gian nan và vất vả nhất vì có tới hàng trăm cuộc điện thoại mỗi ngày. Các bạn phải xác nhận thông tin trung thực của từng đại lý để quà tặng trao đến tay khách hàng phải thật chính xác và không được thiếu sót thông tin.

Thời gian và đối tượng được hưởng khuyến mãi trong sự kiện

Tất cả các khách hàng mua lốp xe của KumHo Tire trên 28 đại lý trong khoảng thời gian từ 15/5 đến 10/7

Thể lệ và điều kiện của chương trình

Khách hàng đến mua lốp xe trong thời gian diễn ra sự kiện sẽ được nhân 1 coupon để điền đầy đủ thông tin, sau đó đại lý sẽ gửi thông tin khách qua cho MiO, tổng đài viên tiến hành gọi điện lại cho khách hàng xác nhận đúng thông tin và gửi quà đến tận tay khách hàng.

Chương trình chỉ diễn ra trong vòng 2 tháng nhưng số lượng quà tặng đã lên đến hơn 2.000 coupon, con số này tương ứng với hơn 2.000 lốp xe của Kumho Tire được bán ra.

Activation là một nghệ thuật

Xác định mục tiêu chính của chiến dịch Activation là sự nhận biết thương hiệu và sản phẩm của khách hàng đến với người tiêu dùng thông qua trải nghiệm để hình thành mối quan hệ lâu dài, đồng thời phải có tính chiến lược và mang lại kết quả có thể đo lường, giúp cho thương hiệu sớm hoàn vốn.

Hoàn tất khâu chuẩn bị tỉ mỉ, MiO đã đưa sản phẩm của Kumho Tire đến gần hơn với khách hàng với tư cách là chuyên gia trong lĩnh vực phân tích và kích hoạt được cái riêng để tạo ra những chiến dịch phân phối trên thị trường. Đây được xem như là phần quan trọng nhất trong phương pháp marketing tổng thể.

Những khó khăn trong sự kiện

Trong khoảng thời gian diễn ra sự kiện, MiO cũng đã gặp không ít khó khăn như đại lý gửi nhầm coupon cho khách, nhiều địa chỉ trùng nhau, không liên lạc được với khách hàng, và những khách hàng “đáng nghi ngờ” do bên đại lý cung cấp,… MiO đã giải quyết được hầu hết các khó khăn và trao quà là bộ Lock & Lock đến tận tay của khách.

Để tránh rủi ro trong quá trình vận chuyển, nhân viên của MiO đã tận tâm tỉ mỉ đóng gói kỹ lưỡng trong thùng carton hoặc túi, lựa chọn một đơn vị giao hàng có uy tín nhất tại TP.HCM để gửi đi.

Activation – Kích hoạt thương hiệu 2017 do Kumho Tire phối hợp cùng với Công ty tổ chức sự kiện MiO thực hiện đã vinh dự mang lại được thành công tốt đẹp thông qua báo cáo đánh giá được gửi cho Kumho Tire hằng ngày. Sự kiện đã tạo được tiếng vang lớn trên khắp cả nước, tăng mức độ nhận dạng của thương hiệu Kumho Tire đến hầu hết tất cả mọi người.

Leave a comment