Event Adam Khoo – Lợi nhuận thời khủng hoảng

“Event Adam Khoo – Lợi nhuận thời khủng hoảng” là Chương trình về kinh doanh đầu tư lớn nhất Việt Nam cùng Triệu phú hàng đầu Singapore ADAM KHOO diễn ra vào tháng 03/2014.

Những con người đằng sau không thể thiếu. Đã lâu lắm rồi trong giới doanh nhân mới có những nhìn nhận đánh giá khả quan và đa phần đều cảm nhận thấy sự hiệu quả khi tham dự chương trình dành cho mình, xung quanh những câu chuyện về Adam Khoo –một triệu phú trẻ của Singapore trong một sự kiện lớn do công ty MiO tổ chức vừa qua.

Chương trình “Lợi nhuận thời khủng hoảng”, đã đọng lại cho người tham dự những cái nhìn khác, sâu sắc hơn trong việc tìm kiếm cho mình cơ hội tự do tài chính vượt qua những biến cố tài chính thị trường trong thời kỳ khủng hoảng.

Event Adam KhooĐã có rất nhiều doanh nhân, chủ doanh nghiệp đã tiên phong trong việc làm mới tư duy để làm chủ bản thân mình thông qua các khóa học của AKE.

Là người bạn đồng hành cùng Adam Khoo Education trong những ngày đầu tiên đặt nền móng trong việc phát triển chương trình đào tạo hàng đầu tại Việt Nam, MiO Communications đã mang đến cho khách hàng những giá trị cao nhất.

Với hơn 3.000 người tham gia chương trình “Lợi nhuận thời khủng hoảng” và 2.000 quý phụ huynh có mặt tại “Dạy con thế kỷ 21” là minh chứng rõ ràng nhất cho những nỗ lực không mệt mỏi của các thành viên công ty truyền thông MiO dành cho khách hàng của mình.

Kế hoạch PR được đưa ra chặt chẽ và liên tục đưa ra những yếu tố mới, bất ngờ của về sự xuất hiện của triệu phú trẻ tuổi Adam Khoo đã làm nên thành công cho sự kiện.

Chị Minh Châu – Giám đốc công ty MiO chia sẻ “Được sự đánh giá tốt của khách hàng sau mỗi sự kiện là một niềm động viên, niềm vui rất lớn dành cho các thành viên trong công ty sau những nỗ lực hết mình trong công việc. Các thành viên như một gia đình sống và làm việc với phương châm nhắc đến truyền thông là nói đến MiO. Hãy để chúng tôi hoàn thiện giấc mơ của chính bạn.”

Leave a comment