Thời gian: 19/05/2014
Địa điểm: Nhà máy SYM AUTO Việt Nam
Số lượng: 200 khách
Chủ đề: “Đầu tư nhỏ – Lợi nhuận lớn”
- Event là nơi giới thiệu chiến lược và hình ảnh thương hiệu SYM
- Ra mắt dòng xe tải mới của SYM, tạo cơ hội tìm hiểu sản phẩm
- Gắn kết các mối quan hệ giữa đối tác, nhà phân phối
Tổ chức đúng thời điểm nhạy cảm về chính trị, mọi sức ép về thời gian, ngôn ngữ và phong cách thể hiện (không được “Tàu hóa” ) đổ dồn về chúng tôi. Là một agency dày dạn trong kinh nghiệm tổ chức nhưng chúng tôi cũng phải thận trọng từng bước.
Chương trình yêu cầu một MC giỏi tiếng Trung, ca sĩ hát tiếng Đài Loan, chương trình thì ở 2 nơi Đồng Nai và Sài Gòn phải rất chính xác giờ giấc, PG thật đẹp, báo chí cần đến đầy đủ … Chạy đua với các yêu cầu khắt khe từ khách hàng SYM (Đài Loan) chúng tôi không nề hà bất cứ việc gì để sự kiện thành công. Qua những trải nghiệm đó chúng tôi càng tự tin vào khả năng tổ chưc sự kiện của team MiO
Không một sự cố đáng kể nào, event diễn ra trong trình tự như “mơ” : không kẹt xe khi đưa đón khách, không bị trễ giờ, không bị mưa, set úp đúng giờ… Và chúng tôi thở phào khi đến tiết mục cuối cùng nhận được một tràng pháo tay khen ngợi của ban TGĐ SYM.
Tự hào là chính mình – MiO Event