Phân cấp cục bộ. Đã bao giờ bạn tự đặt câu hỏi, cùng một thiết kế liệu hai người khác nhau sẽ tiếp nhận giống nhau? Khách hàng mục tiêu, những người trực tiếp nhận sản phẩm truyền thông họ nhìn thấy gì, nhận được thông tin gì, cần lưu…
Nghề event và những cái “sướng” không phải nghề nào cũng có. Nếu như Event Planner là người lên ý tưởng kết hợp cùng Event Manager cho các bước lập kết hoạch và chạy chương trình, thì Event Production – những người làm sản xuất sẽ góp phần cùng làm…
Tổ chức sự kiện được gọi là thành công phụ thuộc vào sự nỗ lực của rất nhiều các cá thể trong một tập thể, là thành quả của một hoạt động quản lý chặt chẽ, chuyên nghiệp, khoa học, cùng với nhiệt huyết và đam mê của tất cả…
Để có thể thực hiện một chương trình sự kiện truyền thông PR hiệu quả, hoàn hảo, cần có 7 bước đáng chú ý sau đây. 1) Lên kế hoạch, chương trình (Programe Planning) Trên cơ sở phân tích những thách thức và cơ hội, xác định mục tiêu cụ…