Thời gian: tháng 06/2015

Địa điểm: Nikko Hotel , đường Nguyễn Văn Cừ, Q.3, TP.HCM

Số lượng: 400 khách

Slogan chương trình:  “Đầu tư nhỏ – Lợi nhuận lớn”

  • Bày tỏ sự cảm ơn, tri ân đến những KH thân thiết
  • Gắn kết mối quan hệ giữa IVB, đối tác và khách hàng
  • Tạo dựng mới quan hệ, quảng bá thương hiệu và hoạt động của IVB

Từ Mio Team:

Lễ Tri ân Khách hàng INDOVINA BANK là một sự kiện mà chúng tôi không thể nào quên. Chỉ qua một vòng thuyết trình thì MiO đã loại ngay các đối thủ “nặng ký” và mọi việc khách hàng giao phó toàn bộ cho MiO không chút đắn đo. Phải nói là sự tin cậy của khách hàng là một động lực mạnh mẽ cho MiO làm tốt sự kiện này.

Điều kiện mặt bằng tại Nikko không cho phép chúng tôi triển khai nhiều ý tưởng. Tạo được sự thân thiện trong thiết kế, ấm áp trong nội dung và chân thành trong sự giao tiếp là những mục tiêu MiO phải đạt được. Qua nhiều ngày họp, nhiều thay đổi, toàn bộ sảnh chờ của Nikko được tận dụng thành một không gian riêng của Indovina với hình ảnh thân thiện và ấm cúng, thể hiện những thời khắc “Chia sẻ – Đồng hành  – Tri ân” một cách hài hòa nhất.

Tuy không quá hoành tráng nhưng ấn tượng để lại cho khách hàng là sự chân thành. Sự hợp tác chặt chẽ giữa khách hàng và team MiO đã để lại những cảm xúc khó quên khi chương trình được đánh giá cao và thành công rực rỡ.

bình luận